Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Hậu Giang tham quan vườn măng cụt trăm tuổi

20/05/2024 | 13:51 GMT+7

(HGO) – Chiều ngày 19-5, trong chuyến thăm, làm việc tại Hậu Giang, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa do ông Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, làm Trưởng đoàn, đến tham quan khu du lịch sinh thái “Vườn măng cụt trăm năm tuổi” của gia đình ông Nguyễn Văn Tấn, ấp Xẻo Cao, xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A.

Ông Nguyễn Hải Ninh (trái) và ông Trần Văn Huyến tham quan khu du lịch.

Phía lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn có ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại đây, lãnh đạo Hậu Giang và Đoàn công tác tham quan khu vườn rộng gần 3ha, trong đó có 1ha trồng măng cụt của gia đình ông Nguyễn Văn Tấn, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ nơi đây; đồng thời thưởng thức trái măng cụt vỏ mỏng, múi to, ngọt thanh chín cây tại vườn.

Đặc biệt là chiêm ngưỡng 2 cây măng cụt hơn 100 năm tuổi có thân to người lớn ôm một vòng tay không hết, lớp vỏ có những khối u nần nhuốm màu thời gian.

Ông Nguyễn Hải Ninh (thứ 2 từ phải qua) mong muốn gia đình ông Tấn phát huy hơn nữa hiệu quả của điểm du lịch.

Sau trải nghiệm, lãnh đạo tỉnh và Đoàn công tác mong muốn gia đình ông Tấn phát huy hơn nữa hiệu quả của điểm du lịch này để thu hút ngày càng nhiều đoàn du khách đến tham quan, vui chơi, giải trí.

Khu du lịch sinh thái “Vườn măng cụt trăm năm tuổi” của gia đình ông Tấn đi vào hoạt động từ đầu năm 2023, với các trải nghiệm: thu hoạch và thưởng thức măng cụt chín cây; thưởng thức những món ăn đồng quê như cháo gà thả vườn, cá tai tượng chiên xù, bánh xèo…

 

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>