Trao quyết định quân hàm sĩ quan năm 2024

20/05/2024 | 08:48 GMT+7

(HG) - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ trao quân hàm cho sĩ quan năm 2024. Đến dự và trao quyết định có đại tá Huỳnh Việt Trung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đại tá Huỳnh Việt Trung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, trao quyết định thăng quân hàm cho sĩ quan năm 2024.

Tại đây, Bộ CHQS công bố và trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho 61 đồng chí là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc diện cán bộ quản lý trong lực lượng vũ trang tỉnh. Trong đó, 15 đồng chí được thăng quân hàm trung tá, 7 đồng chí thăng quân hàm thiếu tá, 14 đồng chí thăng quân hàm cấp úy và 25 đồng chí nhận quyết định nâng lương, Đặc biệt, trong đó có 9 đồng chí được thăng quân hàm trước niên hạn, vì có thành tích tiêu biểu trong tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Huỳnh Việt Trung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các đồng chí sĩ quan được thăng quân hàm, nâng lương đợt này. Thời gian tới, đại tá Huỳnh Việt Trung đề nghị các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, không ngừng phấn đấu học tập, thường xuyên trau dồi phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, năng lực công tác đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ mới.

Tin, ảnh: VĂN NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>