Vận hành phần mềm đánh giá hiệu quả công việc từ ngày 1-9

02/07/2024 | 14:49 GMT+7

(HGO) – Đây là chỉ đạo của ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông nghe báo cáo tiến độ triển khai thực hiện phần mềm quản lý văn bản và đánh giá hiệu quả công việc.

Bí thư Tỉnh ủy Nghiêm Xuân Thành phát biểu kết luận tại cuộc họp.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả thực hiện phần mềm quản lý văn bản và đánh giá hiệu quả công việc do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy thực hiện.

Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, về cơ bản, phần mềm có giao diện đáp ứng các chức năng, có sự kết nối thông suốt và các mẫu báo cáo theo yêu cầu. Cụ thể là báo cáo thống kê nhật ký cá nhân theo ngày, thống kê số giờ làm việc của từng cá nhân theo phòng, thống kê số giờ làm việc của từng cá nhân theo cơ quan và báo cáo loại công việc theo sản phẩm đầu ra.

Về nhiệm vụ thời gian tới, ông Nghiêm Xuân Thành yêu cầu Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Sở thông tin và Truyền thông khẩn trương hoàn thiện phần mềm này trước ngày 10-7, tập huấn cho các cơ quan trước ngày 15-7; tiến hành triển khai thí điểm 1/3 các cơ quan, đơn vị, từ ngày 1-8-2024 và chính thức triển khai trong toàn khối đảng, đoàn thể tỉnh từ ngày 1-9. Phần mềm phải đảm bảo đúng quy định của Trung ương về bảo mật, đáp ứng tối đa công năng, tiện ích theo yêu cầu.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy báo cáo tiến độ triển khai thực hiện phần mềm quản lý văn bản và đánh giá hiệu quả công việc.

Đến nay, phần mềm quản lý văn bản và đánh giá hiệu quả công việc đã được cài đặt, tập huấn cho Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với gần 80 tài khoản. Các cơ quan này đang tiến hành vận hành thử hệ thống. Hiện Sở Thông tin và Truyền thông đã cấp tài khoản và phân quyền trên hệ thống cho 913 cán bộ, công chức của gần 120 cơ quan đảng, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội cấp tỉnh, cấp huyện.

 

Đ.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>