Thư cảm ơn của Báo Hậu Giang nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

22/06/2024 | 08:08 GMT+7

Nhân dịp 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), Báo Hậu Giang rất vinh dự được các đồng chí: Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Mã Thị Tươi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Công Lý, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; thượng tá Bùi Ngọc Sang, Phó Chính ủy Hải đoàn 129; đại diện lãnh đạo các địa phương, sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, bạn đọc, đồng nghiệp đã đến thăm, gửi lẵng hoa và những lời chúc mừng tốt đẹp.

Đây là sự động viên vô cùng to lớn đối với đội ngũ những người làm báo của Báo Hậu Giang. Thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên và nhân viên, Ban Biên tập Báo Hậu Giang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự quan tâm, ủng hộ quý báu và kính chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng nghiệp, bạn đọc cùng gia đình, các cơ quan, đơn vị hạnh phúc và thành đạt.

Báo Hậu Giang mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự đồng hành của các cấp, các ngành, địa phương và đối tác...

Trân trọng!

BAN BIÊN TẬP

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>