Chủ tịch Quốc hội thăm Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Cần Thơ

01/07/2024 | 17:52 GMT+7

(HG) – Chiều ngày 1-7, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng Đoàn công tác của Quốc hội đến thăm khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Cần Thơ tại xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Phụng Hiệp.

Tại đây, thay mặt Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gửi tặng 40 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công tại 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình chính sách huyện Phụng Hiệp.

Chủ tịch Quốc hội nêu rõ, tiếp nối đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta luôn ghi nhớ, trân trọng, biết ơn và coi việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công là trách nhiệm của các cấp, các ngành, của hệ thống MTTQ Việt Nam, của mọi người dân, của thế hệ hôm nay và mai sau.

Ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, tham quan Khu di tích lịch sử Căn cứ Tỉnh ủy Cần Thơ.

Thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội đề nghị tỉnh Hậu Giang tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, phát động trong toàn hệ thống chính trị của tỉnh, các cá nhân, cơ quan, tổ chức có hành động cụ thể, thiết thực, tích cực tham gia công tác người có công, gia đình chính sách để thực hiện tốt đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, tạo nhận thức sâu rộng trong toàn thể Nhân dân, xem đây là việc làm thường xuyên, liên tục.

Đ.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>