Huyện đoàn Phụng Hiệp tổ chức sàn giao dịch việc làm

30/05/2024 | 08:02 GMT+7

(HG) - Huyện đoàn Phụng Hiệp vừa phối hợp với Công ty TNHH TM Giáo dục Quốc tế FUJIVN tổ chức sàn giao dịch việc làm, hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên năm 2024.

Hơn 150 đoàn viên, thanh niên, học sinh và người lao động trên địa bàn xã Tân Phước Hưng đã được nghe công ty triển khai về các chế độ, chính sách, điều kiện của các công ty, xí nghiệp tại tỉnh Hậu Giang, thông tin thị trường xuất khẩu lao động, phát 150 tờ rơi tư vấn, tuyển sinh, giới thiệu về chính sách hỗ trợ khi đi du học và làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Công ty còn cung cấp và tư vấn, giới thiệu nhiều vị trí việc làm trong nước và ngoài nước. Ngoài ra, chương trình đối thoại trực tiếp đã giải đáp những băn khoăn, trăn trở của đoàn viên, thanh niên, để định hướng con đường khởi nghiệp, lập nghiệp. Kết thúc sàn giao dịch, công ty đã giới thiệu việc làm cho 55 thanh niên có nhu cầu tìm việc.

Từ đầu năm đến nay, Huyện đoàn đã phối hợp tổ chức 3 sàn giao dịch việc làm, với hơn 500 đoàn viên, thanh niên tham gia.

HỒNG YẾN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>