Kể về hải đảo của chúng ta

14/06/2024 | 07:23 GMT+7

Cuốn sách “Kể về hải đảo của chúng ta” do PGS. đại tá Hải quan Vũ Phi Hoàng biên soạn hiện đang có tại Thư viện tỉnh Hậu Giang. Sách được Nhà xuất bản trẻ ấn hành, với độ dày hơn 200 trang, gồm 3 phần. Phần một: Các đảo gần bờ. Phần hai: Các đảo ở vùng biển Tây Nam. Phần ba: Những quần đảo giữa Biển Đông.

Tác giả Vũ Phi Hoàng đã sống, chiến đấu và công tác trên các vùng biển nước ta trong nhiều năm. Ông đã có dịp đặt chân lên nhiều trong số các hải đảo được kể trong sách này. Với “ngòi bút” của một chuyên viên về biển đảo, bằng lối văn kể của một người viết nhiều sách và báo, tác giả đã mô tả sinh động từng “hòn ngọc” trong những “chuỗi ngọc” của Tổ quốc ta. Những quần đảo của Việt Nam hiện lên đầy sức sống, sức hấp dẫn, với nhiều thông tin về địa lý, tự nhiên, động thực vật…

Sách nằm trong Bộ sách Kể chuyện biển đảo. Mỗi cuốn sách như một hành trình khám phá về biển đảo quê hương. Xin trân trọng mời quý bạn đọc đến tham khảo để bắt đầu hành trình khám phá về biển đảo quê hương, để yêu thêm biển đảo, biên cương, đất trời Tổ quốc Việt Nam qua những câu chuyện chứa chan tình cảm.

DIỄM MY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>