Nhóm học sinh cùng trường đánh bạn ngoài quán nước vì... “nhìn không ưa”

28/09/2024 | 13:15 GMT+7

(HGO) - Mới đây, nhiều người truyền tay nhau một clip với thời lượng khoảng 28 giây ghi lại cảnh một học sinh nam bị 2 bạn đánh, đấm tới tấp vào người tại một quán nước.

Trong clip, em P.Q.K đang ngồi trên võng bị 2 bạn đánh, đấm tới tấp, khiến trên đầu bị rách một phần da. nh cắt từ clip

Theo nguồn tin riêng Báo Hậu Giang: Học sinh bị đánh trong clip trên là em P.Q.K, Trường THCS Ngô Quốc Trị, huyện Vị Thủy.

Liên hệ Ban Giám hiệu nhà trường, được thông tin: Vụ việc đánh nhau trong clip đã xảy ra vào khoảng 12h30 phút ngày 23-9, tại một  quán nước trước cổng trường THPT trên địa bàn huyện. Học sinh bị đánh trong clip là em P.Q.K; hai học sinh đánh bạn là N.N.K và em N.Q.H, tất cả đều là học sinh lớp 8 của trường (nhưng học khác lớp) .

Em P.Q.K sau khi bị đánh đã được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Vị Thủy để kiểm tra, trên đầu bị rách một phần da nên gia đình yêu cầu chụp CTkết quả không bị chấn thương nghiêm trọng. Hiện tại, sức khỏe của em P.Q.K ổn định, chiều 27-9 đã xuất viện về nhà.

Qua tìm hiểu nguyên nhân sự việc được biết giữa các em này trước đó không hề có mâu thuẫn, theo các em học sinh đánh bạn do... nhìn không ưa nên đã đánh. Sau khi nắm được sự việc, Ban Giám hiệu Trường THCS Ngô Quốc Trị trực tiếp đến Trung tâm Y tế huyện để thăm hỏi sức khoẻ em P.Q.K, nhà trường phân công giáo viên chủ nhiệm thường xuyên liên hệ gia đình để nắm bắt tình hình sức khoẻ học sinh.  

NHÓM HỌC SINH ĐÁNH BẠN BỊ CHO NGHỈ 3 NGÀY

Về hướng xử lý, Ban Giám hiệu nhà trường cho biết: Trường đã thông tin với công an địa phương, công an sẽ mời gia đình các em để giải quyết, phía nhà trường tạm thời đã cho các em học sinh đánh bạn tạm nghỉ học 3 ngày để kiểm điểm lại hành vi. Nhà trường sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý vụ việc theo đúng quy định.

NGỌC NGÂN

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>