60 du khách trải nghiệm “Du lịch miệt vườn - Nét đẹp văn hoá nơi hội tụ bảy dòng sông”

28/06/2024 | 16:44 GMT+7

(HGO) – Đến với Ngày hội du lịch và xúc tiến đầu tư thành phố Ngã Bảy năm 2024, khoảng 60 đại biểu là các chuyên gia du lịch, công ty du lịch lữ hành, các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh đã được tham gia Chương trình Famtrip “Du lịch miệt vườn - Nét đẹp văn hoá nơi hội tụ bảy dòng sông”.

Đoàn di chuyển bằng tàu du lịch để thăm bảy nhánh sông và đến các điểm tham quan.

Hoạt động nhằm góp phần quảng bá hình ảnh và giới thiệu tiềm năng du lịch Ngã Bảy đến người dân địa phương, du khách trong và ngoài tỉnh. Tạo cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác, đầu tư phát triển du lịch và các lĩnh vực khác của thành phố.

Chương trình famtrip khởi hành tại cầu tàu Chợ nổi Ngã Bảy, ở khu vực 4, phường Ngã Bảy. Sau đó, di chuyển bằng tàu du lịch để tham quan bảy nhánh sông, di tích lịch sử trụ sở Ủy ban Liên hiệp Đình chiến Nam Bộ, Đình thần Phụng Hiệp và một số điểm du lịch sinh thái, làng nghề, vườn cây ăn trái trên địa bàn. Thưởng thức những loại trái cây và món ăn dân dã, đặc trưng của địa phương.

Tham gia chuyến đi, bà Tô Nguyễn Duy Minh, Khoa Quản trị du lịch, Trường Cao đẳng Cần Thơ, cho biết: “Lần đầu tiên đi tàu trên sông và thăm các điểm đến của Ngã Bảy, với tôi đây là một trải nghiệm rất tuyệt với. Tôi thấy rằng tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn của Ngã Bảy có khả năng khai thác và phát triển rất cao. Thành phố cần quan tâm, khai thác như thế nào để vẫn giữ được nét quê, nét đặc trưng của địa phương, giúp khách du lịch có những ấn tượng để họ sẽ ghi nhớ và quay trở lại nơi này, giống như trở về quê hương của mình”.

Đoàn thưởng thức trái cây đặc sản của thành phố Ngã Bảy.

Biểu diễn món cá lóc nướng trui tại chuyến tham quan dành cho các du khách.

ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>