Thành phố Vị Thanh: Triển khai đề cương gợi ý thảo luận, đóng góp vào dự thảo các văn kiện trình đại hội Đảng

10/03/2020 | 05:52 GMT+7

(HG) - Ngày 9-3, Thành ủy Vị Thanh tổ chức Hội nghị triển khai đề cương gợi ý thảo luận, đóng góp vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và Đại hội Đảng bộ thành phố Vị Thanh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, cho các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, bí thư, phó bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố, đảng viên của Đảng bộ phường III và đảng viên Chi bộ Trường THPT chuyên Vị Thanh.

Tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Vị Thanh Võ Minh Tâm triển khai đề cương gợi ý thảo luận đóng góp vào dự thảo văn kiện của Trung ương và thành phố. Trong đó, nhấn mạnh những điểm chủ yếu cần có sự đóng góp của các cán bộ, đảng viên, gồm: đánh giá về những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ, định hướng cho sự phát triển trong thời gian tới, những điểm đột phá cần thực hiện, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế, khoa học, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, phát huy dân chủ, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp Nhân dân và xây dựng hệ thống chính trị. Trên cơ sở đó, giúp cán bộ, đảng viên nghiên cứu có những ý kiến đóng góp phong phú khi tổ chức đại hội. Bí thư Thành ủy Vị Thanh Võ Minh Tâm cũng lưu ý những vấn đề các chi, đảng bộ cần quan tâm để tổ chức thành công đại hội đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2020-2025.

Thành ủy Vị Thanh sẽ tiếp tục tổ chức hội nghị triển khai đề cương gợi ý thảo luận, đóng góp vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và Đại hội Đảng bộ thành phố Vị Thanh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 cho cán bộ, đảng viên các chi, đảng bộ trực thuộc còn lại.

THÙY LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>