Huyện Phụng Hiệp: Chuẩn bị các bước phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện

18/07/2024 | 08:13 GMT+7

(HG) - Ngày 17-7, Thường trực Huyện ủy Phụng Hiệp có buổi làm việc với các ban, ngành huyện về việc chuẩn bị các bước cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025-2030.

Tại buổi làm việc đã thông qua dự thảo các quyết định kiện toàn tổ giúp việc của các tiểu ban văn kiện, tiểu ban nhân sự, tiểu ban kinh tế - xã hội và tiểu ban phục vụ, tuyên truyền đại hội. Đồng thời, thông qua kế hoạch xây dựng văn kiện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025-2030.

Sau ý kiến đóng góp từ các ban, ngành có liên quan, ông Nguyễn Văn Vui, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp, chỉ đạo các tiểu ban căn cứ nhiệm vụ được phân công, thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở quá trình triển khai thực hiện. Tổ giúp việc, tổ biên tập tiểu ban văn kiện có trách nhiệm tham mưu cho tiểu ban tổng hợp, nghiên cứu dự thảo các văn bản trình Đại hội XIII của huyện. Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh những khó khăn, vướng mắc, báo cáo để kịp thời chỉ đạo. Phấn đấu đến cuối tháng 2-2025 hoàn thành tất cả các nội dung chuẩn bị đại hội. 

DUY KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>